Header Ads

Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau

Tư Vấn Trực Tuyến

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, phương pháp này đã được sử dụng trong việc điều trị dài hẹp bao quy đầu từ rất lâu. Thế nhưng các biện pháp truyền thống mang lại rất nhiều đau đớn cho quý ông. Vậy có phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau nào?

Phẫu thuật Cắt Bao Quy Đầu là gì?

Phẫu cắt bao quy đầu được áp dụng trong những trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu hẹp ở nam giới. Phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm trong điều kiện phòng phẫu thuật vô trùng.
Quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu gồm:
- Tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khoẻ và khảo sát tình trạng bao quy đầu của bệnh nhân.
- Sát trùng bao quy đầu, khu vực xung quanh bao quy đầu trước khi làm phẫu thuật.
- Gây tê cục bộ vùng xung quanh bao quy đầu và quy đầu.
- Tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu trong phòng phẫu thuật vô trùng.
Có thể bạn chưa xem: Có nên đi phẫu thuật cắt bao quy đầu không?
Phẫu thuật Cắt Bao Quy Đầu là gì?

Các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu từ truyền thống đến hiện đại. Tuỳ vào các biện pháp khác nhau mà sẽ mang lại đau ít hay không đau cho bệnh nhân. Dưới đây là một số phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu mà bạn có thể tham khảo:
- Phương pháp truyền thống: Các bác sĩ sẽ dùng kéo chuyên dụng để cắt bỏ lớp da bao quy đầu. Phương pháp phẫu thuật này không cần năm viện, bệnh nhân có thể về liền trong ngày. Hiện nay phương pháp này ít được dùng đến vì gây đau đớn quá nhiều cho quý ông.
- Phương pháp phẫu thuật laser: Sử dụng tia laser vào việc cắt bao quy đầu giúp quý ông ít chảy máu, ít đau đớn. Thế nhưng phương pháp này sau phẫu thuật buộc phải nằm viện, vết thương rất nhanh hồi phục.
- Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: đây là phương pháp hiện đại, an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này điều trị dứt điểm dài - hẹp bao quy đầu, ngoài ra dùng phương pháp xâm lấn tối thiểu giúp tăng tính thẩm mỹ cho bao quy đầu, giúp nam giới luôn tự tin. Phương pháp này hoàn toàn không có đau đớn, hồi phục rất nhanh chóng.

Cần làm gì sau khi Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu

- Giữ vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, tránh viêm nhiễm, biến chứng.
- Sau lúc phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ gặp tình trạng đau nhẹ, nổi đỏ vùng bao quy đầu là những biểu hiện thông thường. Nếu cảm thấy đau quá, người bệnh có thể dùng thêm thuốc giản đau, sau vài ngày vết thương sẽ phục hồi dần.
- Kiêng làm chuyện ấy ít nhất 1 tháng để vết thương hoàn toàn lành lặn. Bên cạnh đó, không nên kích thích khiến cậu bé cương cứng làm cho tổn thương dương vật.
- Mặc quần rộng, không nên mặc quần lót vì gây tổn thương cho vết thương.
- Khi có những biểu hiện chảy máu, đông máu ở vết thương buộc phải cầm máu và tới ngay trung tâm y tế để thăm khám.
Các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau
Có thể bạn quan tâm: Phương pháp cắt bao quy đầu tại nhà không đau
Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng. Khi bệnh nhân mắc bệnh dài - hẹp bao quy đầu cần phẫu thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt tránh để lại biến chứng về sau. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên chủ quan tới những cơ sở kém chất lượng để làm phẫu thuật cắt bao quy đầu, tránh tiền mất tật mang, đôi khi còn ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản sau này.
Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang là một trong các địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín được nhiều quý ông lựa chọn. Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật cắt bao quy đầu thành công.
Mọi thông tin còn thắc mắc quý ông có thể gọi đến số Hotline miễn phí 027 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat [Giải Đáp Trực Tuyến] bên dưới website để các chuyên gia tư vấn tận tình hơn.
Nguồn: http://phongkhamtanmyau.vn

Tư Vấn Trực Tuyến

Không có nhận xét nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm
Dấu Hiệu Viêm Tuyến Tiền Liệt
Căn bệnh viêm tuyến tiền liệt thường có các dấu hiệu như: thường xuyên muốn đi tiểu, tiểu nhiều lần,tiểu rắt, tiểu buốt, bí tiểu có lúc tiểu ra máu
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn...
Điều Trị Vô Sinh Nam Ở Tiền Giang
Vô sinh ở nam giới là bệnh khá nguy hiểm, nó gây cho nam giới mất cảm giác tự tin, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đổ vở...